Hotline Vietskill (cơ sở Tp. Hà Nội)
0912 354 699
vietskill.mc@gmail.com
Hotline Vietskill 2 (cơ sở Tp. Hà Nội)
0971 188 468
mc.vietskill@gmail.com
Tạ Huyền (cơ sở Tp. Hà Nội)
0975 152 705
tathihuyen95@gmail.com
Nguyễn Thanh Mai (cơ sở Tp. Hà Nội)
0984 888 884
thanhmai@vietskill.com.vn
Phạm Luân (Cơ sở TP Hà Nội)
0823 462 721
luanphamrvg@gmail.com
Minh Khuê (Truyền thông, tài trợ)
037 987 8386
khuedo35@gmail.com
Ngọc Lan (cơ sở Tp. HCM)
0906 994 331
vietskillhcm@gmail.com
Thi Thảo (cơ sở Tp. HCM)
0912 888 129
thithao.salata@gmail.com
LINK LIÊN KẾT
Tin tức Vietskill
QUẢNG CÁO
Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu: Sẽ thay đổi khi biết đổi thay
Loại bỏ những hình ảnh lỗi thời và định vị lại thương hiệu theo xu hướng mới và hiện đại hơn, gần đây, nhiều DN đã tự làm mới bằng cách thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu.
Đi tìm chân dung người bán hàng chuyên nghiệp
Tính cách, niềm tin và sự nhiệt tình luôn là những phẩm chất quan trọng của một người bán hàng giỏi. Tuy nhiên, với cuộc cạnh tranh trong một thế giới phẳng như hiện nay, đó chỉ là những điều kiện cần nhưng chưa thật sự đủ.
Những kỹ xảo bán hàng hiệu quả nhất
Mỗi công ty được thành lập đều có những sản phẩm và dịch vụ cần giới thiệu tới nhiều khách hàng. Việc dùng những kỹ xảo như thế nào để chào hàng một cách hiệu quả nhất, đó chính là sự sống còn của công ty.
Những nhiệm vụ khó khăn cần vượt qua khi bán hàng
Doanh nghiệp của bạn có đạt được những kết quả khả quan bởi những kế hoạch bán hàng được coi là cũ không? Hãy học cách giải quyết những vấn đề lớn mà các doanh nghiệp hay mắc phải, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho doanh nghiệp của mình.
Tâm lý trong nghề bán hàng
Bán hàng không nên là nghề bàn mưu tính kế, mà phải hướng đến mục tiêu dài hạn: mong muốn phục vụ cuộc sống. Chính ý thức xuyên suốt này sẽ tạo nên một người bán hàng giỏi.
Nghiên cứu khách hàng: Khoản đầu tư đáng giá
“Tìm ra khách hàng là ai không quan trọng bằng việc tìm hiểu được hành vi tiêu dùng của họ như thế nào”. Các dữ liệu nhân chủng học đơn thuần (tuối, giới tính, nơi cư trú…) sẽ không giúp ích gì cho việc kinh doanh bởi các giao dịch của khách hàng mới thực sự là nhân tố đem tới lợi ích cho doanh nghiệp.
Tùy biến đại chúng – Phương pháp toàn cầu hóa sản phẩm
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế diễn ra ngày càng sâu rộng cộng với sự bùng nổ của thương mại điện tử, các doanh nghiệp chịu sức ép phải tạo ra được “tính toàn cầu” cho sản phẩm để có thể thành công. Trong vòng 2 thập kỷ (năm 1970 – 1990), số lượng mẫu xe hơi tăng 86%; số lượng món ăn trong thực đơn của McDonald cũng tăng 200% trong khi kiểu dáng giày thể thao tăng tới 5.700 % về số lượng...
Nghệ thuật tiếp thị của Kikkoman
Từ chỗ chỉ là một doanh nghiệp nhỏ của Nhật Bản, Kikkoman ngày nay đã trở thành hãng sản xuất nước tương hàng đầu thế giới. Quá trình đi đến thành công của Kikkoman cũng là quá trình đưa sản phẩm này thâm nhập vào các nền văn hóa.
Tài sản thương hiệu – Bạn đã sử dụng nó như thế nào?
Chúng ta hầu như ai cũng giữ lại những vật không còn dùng được nữa, chẳng hạn như một huy chương thể thao từ năm lên 9, những món quà …Trong khi níu kéo quá khứ có một ý nghĩa trong đời sống, thì đối với thương hiệu, có khi chúng ta cần xếp lại những giá trị cũ, nhằm khẳng định rằng chúng vẫn có giá trị trong thị trường hiện tại.
Tăng giá ở “sân sau”
Tiến sĩ Nguyễn Đình Cung, Trưởng ban kinh tế vĩ mô (Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương) trong một nghiên cứu của mình đã kết luận rằng, nguy cơ xảy ra các giao dịch nội gián để trục lợi riêng trong các công ty có vốn sở hữu nhà nước là rất lớn. Chính những giao dịch kiểu này cũng góp phần đáng kể vào việc tăng giá, thậm chí có thể làm cho thị trường bị lũng đoạn.