Những nguyên lý cổ đại do Hermes Trismegistus tạo ra sẽ giúp bạn thấu hiểu bản chất cuộc sống, từ đó lựa chọn những bước đi đúng đắn cho đời mình.
Làm sao để chinh phục những vị sếp vô cùng “khó tính”? Chắc hẳn đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, không chỉ môi trường công sở mà ở bất kỳ môi trường làm việc nào cũng có câu hỏi tương tự. Cùng Vietskill khám phá Bí quyết chinh phục các nhà lãnh đạo theo con số đường đời (Bản đồ thành công - Map For Success).
“Văn hóa doanh nghiệp có thể chiếm 20-30% về hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp” – Theo Giáo sư James L. Heskett (giáo sư về Kinh doanh Logistics)
Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, văn hóa doanh nghiệp là một trong những vũ khí hữu hiệu giúp cho các doanh nghiệp không chỉ phát triển bền vững trên “sân nhà” mà còn vươn ra thị trường thế giới nhưng vẫn giữ được bản sắc của riêng mình. Vậy văn hóa doanh nghiệp là gì?
Thành công không phải là đích đến, thành công là quãng đường chúng ta đang đi. Và mỗi người sẽ có một định nghĩa thành công cho riêng mình. Cùng tìm hiểu 10 tư duy của người Do Thái để giúp bạn đến gần hơn với thành công trong công việc và cuộc sống.
Văn hóa doanh nghiệp sẽ có ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực tới sự phát triển của doanh nghiệp. Do đó nhà điều hành cần nắm vững các nguyên tắc để đảm bảo xây dựng được những đặc trưng văn hóa mang lại hiệu quả cao nhất.
Ngày 11/06/2023, Công ty TNHH Đào tạo Vietskill đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo kỹ năng dẫn chương trình (MC) nâng cao tại Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn.
Kỹ năng và năng lực chuyên môn rất quan trọng đối với thành công, song việc kết nối với đúng người có thể là một trong những cách tốt nhất để mang lại giá trị cho doanh nghiệp của bạn.
Bạn tò mò không biết 5 why là gì? Phương pháp 5 why có tác dụng và vai trò như thế nào trong cuộc sống? Cách sử dụng phương pháp này như thế nào cho hiệu quả? Cùng Vietskill tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Học hỏi người Nhật phương pháp quản lý 5S và áp dụng phù hợp với môi trường làm việc trong các doanh nghiệp tại Việt Nam để thấy sự thay đổi tích cực. Cùng Vietskill tìm hiểu cụ thể hơn về phương pháp này nhé.
Trong vai trò người lãnh đạo, khả năng giao tiếp hiệu quả là một kỹ năng cần thiết. Một lãnh đạo giỏi là người biết cách thuyết phục và truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng, chính xác và mạch lạc. Và dưới đây là 7 kỹ năng giúp nhà lãnh đạo rèn luyện khả năng giao tiếp hiệu quả với đội ngũ của mình.