Hotline Vietskill (cơ sở Tp. Hà Nội)
0912 354 699
vietskill.mc@gmail.com
Hotline Vietskill 2 (cơ sở Tp. Hà Nội)
0971 188 468
mc.vietskill@gmail.com
Tạ Huyền (cơ sở Tp. Hà Nội)
0975 152 705
tathihuyen95@gmail.com
Nguyễn Thanh Mai (cơ sở Tp. Hà Nội)
0984 888 884
thanhmai@vietskill.com.vn
Phạm Luân (Cơ sở TP Hà Nội)
0823 462 721
luanphamrvg@gmail.com
Minh Khuê (Truyền thông, tài trợ)
037 987 8386
khuedo35@gmail.com
Ngọc Lan (cơ sở Tp. HCM)
0906 994 331
vietskillhcm@gmail.com
Thi Thảo (cơ sở Tp. HCM)
0912 888 129
thithao.salata@gmail.com
LINK LIÊN KẾT
Tin tức Vietskill
QUẢNG CÁO
Chọn công ty PR nào?
Bạn có thể tìm đến dịch vụ PR vì nhiều lý do khác nhau, có thể là khi bạn muốn quảng bá danh tiếng bên trong và cả bên ngoài lĩnh vực hoạt động của bạn, hoặc khi bạn tung ra thị trường một sản phẩm mới, hay lúc bạn cần xây dựng chiến lược tạo dựng hình ảnh công ty… Trước khi chính thức ký hợp đồng với một công ty PR, bạn hãy xác định rõ ràng những mục tiêu PR cụ thể, cũng như phải biết rõ mình mong đợi những gì từ các hãng dịch vụ này.
Những bài học quảng cáo tại các sự kiện thể thao
Cho dù bạn phải bỏ ra 200 USD hay 2 triệu USD cho một quảng cáo, đừng mong đợi nó đem lại cho bạn các phép màu. Kết quả trên thực tế không phải lúc nào cũng như mong đợi. Song điều thú vị là các nhà quảng cáo có thể học hỏi được nhiều điều từ những sự kiện thể thao lớn.
Công nghiệp game: Cờ đến tay, phải phất!
Thực tế đã chứng minh, truyền thông kỹ thuật số và Internet tạo ra nhiều hiểm họa hơn là cơ hội cho các ngành công nghiệp âm nhạc, điện ảnh và phát sóng. Tuy nhiên, đối với trò chơi điện tử truyền thống, đó là cả một chân trời mới đầy lạc quan.Những trò chơi mà người dùng phải đăng ký thuê bao trực tuyến đang tạo cơ hội cho nạn sao chép đĩa lậu tràn lan ở châu Á. Kinh doanh hàng hóa ảo cũng đang đem lại tăng trưởng siêu lợi nhuận.
Để quảng cáo hiệu quả hơn
Ngay từ khi công ty đầu tiên mở cửa tham gia vào thế giới kinh doanh, chủ nhân của nó đã liên tục tìm kiếm bí quyết làm thế nào để quảng cáo có thể phát huy hiệu quả tốt nhất. Bài viết này không mách bạn bí quyết đó, nhưng có thể cung cấp một vài chi tiết bạn nên lưu ý để biến quảng cáo của bạn thực sự trở thành công cụ tiếp thị hữu hiệu.
Chân dung nhân viên quan hệ công chúng
Họ là những nhân viên năng động với lịch làm việc dày đặc. Họ gặp gỡ và tiếp xúc với rất nhiều người thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ giới truyền thông, cơ quan chính quyền, công ty dịch vụ, đại lý công ty và cả khách hàng ... Hầu hết các cuộc gặp bắt đầu bằng những cái bắt tay thân thiện và kết thúc trong sự hiểu biết. Đó chính là hình ảnh về các nhân viên quan hệ công chúng
Hàng Việt mang mác ngoại!
iPhone, dòng sản phẩm điện thoại nổi tiếng của hãng Apple, đang được các nhà mạng di động trong nước ganh đua “chào hàng”.Ngày 17/3, các diễn đàn công nghệ trên mạng xôn xao xung quanh việc hai nhà mạng di động lớn nhất nhì công bố bắt đầu bán iPhone từ ngày 26/3 tới, với các mức giá gây sốc: VinaPhone đưa ra mức giá thấp nhất là 4 triệu đồng, ngay sau đó, Viettel “tiếp chiêu” với mức giá từ… 0 đồng cũng có thể được sở hữu một chiếc iPhone.
Hàng Việt mang mác ngoại!
Khi hàng đưa ra thị trường phải nói rõ hàng sản xuất ở đâu, nếu hàng đã làm ở một nơi mà lại nói là sản xuất ở nơi khác là đánh lừa người tiêu dùng...Cho dù hàng của Nike có ghi là “made in Vietnam” đi nữa người tiêu dùng vẫn biết Nike thực hiện công đoạn nào ở VN". Gần đây khi đi mua sắm tại các trung tâm thương mại, siêu thị, người tiêu dùng thường được giới thiệu nhiều mặt hàng là của Mỹ, Đức hoặc “sản xuất theo công nghệ Mỹ, châu Âu”…
Đi guốc trong bụng" nhà báo
Bằng việc hiểu rõ các nhu cầu và tính chất công việc của các nhà báo, các chủ bút, chiến dịch PR của bạn chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn nhờ khả năng thu hút giới truyền thông tốt hơn.
2006: Quảng cáo trực tuyến sẽ đăng quang
Theo nghiên cứu mới nhất của Credit Suisse First Boston (CSFB) trên hàng trăm tập đoàn - công ty tại Mỹ, năm 2006 tới, trong tổng ngân sách của họ dành cho quảng cáo, quảng cáo trên mạng sẽ tăng từ 17% lên 23%.
Quảng cáo hay quảng bá?
Hầu hết mọi người đều nhầm lẫn vai trò của quảng cáo và quảng bá (PR) đối với việc xây dựng nhãn hiệu và duy trì nhãn hiệu. Vậy khi nào quảng cáo và khi nào quảng bá?