Hotline Vietskill (cơ sở Tp. Hà Nội)
0912 354 699
vietskill.mc@gmail.com
Hotline Vietskill 2 (cơ sở Tp. Hà Nội)
0971 188 468
mc.vietskill@gmail.com
Tạ Huyền (cơ sở Tp. Hà Nội)
0975 152 705
tathihuyen95@gmail.com
Nguyễn Thanh Mai (cơ sở Tp. Hà Nội)
0984 888 884
thanhmai@vietskill.com.vn
Phạm Luân (Cơ sở TP Hà Nội)
0823 462 721
luanphamrvg@gmail.com
Minh Khuê (Truyền thông, tài trợ)
037 987 8386
khuedo35@gmail.com
Ngọc Lan (cơ sở Tp. HCM)
0906 994 331
vietskillhcm@gmail.com
Thi Thảo (cơ sở Tp. HCM)
0912 888 129
thithao.salata@gmail.com
LINK LIÊN KẾT
Tin tức Vietskill
QUẢNG CÁO
Thương hiệu trái kiwi
Thương hiệu trái kiwi gắn liền với đất nước New Zealand nhờ công của công ty Zespri - duy nhất kinh doanh XK trái kiwi, đã quy các nông trại về một mối.Đất nước New Zealand nổi tiếng với các thương hiệu sữa tươi, thịt bò và trái kiwi. Dưới đây là một vài kinh nghiệm làm thương hiệu toàn cầu của Công ty Zespri cho trái kiwi, một loại trái cây mà khi nhắc đến người ta nghĩ ngay đến New Zealand.
Green marketing -Tuyệt chiêu thời “ô nhiễm”?
Những ngày tháng 9 oi bức vừa qua, giới làm marketing trong nước “nhận” được hai bài học quý giá liên quan đến môi trường và sự phát triển bền vững. Ở trong nước, báo chí liên tục đưa tin trường hợp Công ty Vedan, sau nhiều năm “tiết kiệm” chi phí môi trường bằng biện pháp xả thẳng ra kênh Thị Vải nước thải chưa qua xử lí, đã bị các cơ quan quản lý môi trường phanh phui.
Sự cố Bánh của Highland Coffee có chứa Chuột con!!!
Hồi xưa Từ Hy Thái Hậu mời 7 nước Phương tây vào dự đại yến tiệc trong đó có một món ăn gọi là chuột bao tử, hồi đó còn nhỏ vớ được bài này trong quyển Kiến Thức Ngày Nay, nghe mong manh là được chế biến như sau: lấy một loại chuột đồng sau đó nuôi trong môi trường sạch sẽ cho ăn toàn nhân sâm thuốc bắc, và những dược liệu quý, đến tuổi "Cặp kè" thì cho chúng nó tự do thoải mái sinh ra thế hệ thứ nhất, , ,
Các nhãn hiệu cao cấp đang đánh mất dần sự khác biệt.
Tôi đã thấy hiện tượng này lần đầu tiên ở Atlanta. Hai tháng sau đó, tôi chứng kiến nó một lần nữa ở Madrid. Sau đó, tôi thấy nó xuất hiện ở khắp mọi nơi: Zurich, New York và thậm chí là Minnesota. Những cô gái 12 tuổi ăn bận theo phong cách thể thao, mang ví, túi xách hiệu Louis Vuitton. Không phải đồ giả mạo – tất cả đều là hàng hiệu – những phụ kiện mà bạn phải trả hàng ngàn USD để sở hữu chúng.
Quảng cáo trên web còn thấp, vì đâu?
Quảng cáo trên website, sẽ tiết giảm khá nhiều chi phí so với những hình thức quảng cáo khác và quảng cáo này có tính toàn cầu, nhưng mô hình này chưa mạnh tại Việt Nam vì người lướt web chỉ quan tâm đến những nội dung khác chứ không (gần như tuyệt đối) quen đọc những banner quảng cáo trên web
Thăng long Bình thuận thương hiệu cần được xây dựng
Thanh long - thứ trái cây đặc sản của Bình Thuận hiện nay đang dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường, đặc biệt là thị trường châu Âu và Mỹ. Nước ta có một số địa phương trồng thanh long, nhưng tập trung nhất vẫn là Bình Thuận. Hiện nay, diện tích cây thanh long ở Bình Thuận đã lên gần 10 nghìn ha, trong đó khoảng chín nghìn ha cho quả và sản lượng năm nay ước đạt 180 nghìn tấn.
Marketing bằng cảm xúc
Bóng ảo tiếp thịBiết rõ sự khác biệt là bước đầu tiên trong quy trình xây dựng và thực thi bất cứ chiến dịch thành công nào. Trong tiếp thị cũng vậy, đôi khi có những cái bóng ảo cần nhận biết mà lâu nay chúng ta vẫn nghĩ là những hình ảnh thực về tiếp thị.
Marketing bằng cảm xúc: Hiệu ứng bất ngờ
Marketing bằng cảm xúc đôi khi, không phải chất lượng sản phẩm mà chính là những lời chào hàng có cảm xúc đã khiến người tiêu dùng quyết định sử dụng sản phẩm của công ty bạn…Trong cuốn MarketBusters của chúng tôi, đồng nghiệp Ian MacMillan và tôi đã khuyến khích các doanh nghiệp hãy suy nghĩ về việc bổ sung cảm xúc cho những lời chào hàng của họ để có thể tạo ra sự khác biệt rõ rệt trong một lĩnh vực vốn đã rất nhiều điều khác biệt.
Xu hướng Marketing Vietnam 2008: sáng tạo là nền tảng
Trong khoảng hai năm 2006-2007, người tiêu dùng Việt Nam thường gặp những chiến dịch tiếp thị lạ lẫm, và có vẻ tách dần ra khỏi những hoạt động “truyền thống” trước kia. Nhìn lại những năm 2000-2005, phần nhiều những hoạt động tiếp thị tập trung vào quảng cáo truyền hình và báo chí, hội chợ, sự kiện (event), gửi mẫu dùng thử (sampling)... thì giờ đây, mọi thứ dường như đã thay đổi một cách nhanh chóng.
Sáu sách lược marketing đáng giá
Phần lớn các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi tiến hành các chương trình marketing đều phải đối mặt với một bài toán khó là họ chỉ có một ngân sách hạn hẹp dành cho việc này. Tuy nhiên “cái khó ló cái khôn”, Marc Lore, chủ một doanh nghiệp nhỏ ở Mỹ cho biết. Là một doanh nhân kinh doanh trực tuyến và là cha đẻ của trang web diapers.com được tạo ra từ năm 2005.