Nguyễn Thanh Mai
0984 888 884
thanhmai@vietskill.com.vn
Thảo Nguyên (cơ sở TPHCM)
0912 888 129
thaonguyen.minhtritn@gmail.com
Hotline Vietskill
0912 354 699
vietskill.mc@gmail.com
Tường Nguyên
0971 188 468
tuongnguyenvb@gmail.com
Ngọc Phượng
0165 599 3230
ngocphuongtrinh94@gmail.com
Hà Trang
0166 364 1547
trangha.nguyen156@gmail.com
Tạ Huyền
0975 152 705
tathihuyen95@gmail.com
Ngọc Lan (cơ sở Tp.HCM)
0906 994 331
vietskillhcm@gmail.com
LINK LIÊN KẾT
QUẢNG CÁO
15 kỹ năng marketing mà một người làm marketing cần nắm vững để có thể thể hiện tốt vai trò marketing trong tổ chức, doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường hội nhập.
Được sự "mách nước" của một người bạn, mới đây quán cafe Windy, đường Lê Văn Thọ, quận Gò Vấp, TP HCM quyết định chi 50 triệu đồng cho chiến dịch marketing trên điện thoại của mình.
Tiếp thị mục tiêu và Quảng cáo ?
Thực tế không phải như vậy, cả Ford và McDonald là những công ty có ngân sách dành cho quảng cáo khổng lồ. Chẳng hạn như McDonald từng bỏ ra 14% tổng lợi nhuận cho việc quảng cáo, chấp nhận sự kém hiệu quả của phương thức quảng cáo cũ, nhưng có lẽ doanh nghiệp của bạn thì không thể làm việc đó.
Để có một hội thảo thành công
Từ lâu, hội thảo là công cụ được ưa dùng nhất trong cả khu vực tư nhân lẫn khu vực nhà nước cho những vấn đề cần sự đóng góp và phát huy ý kiến tập thể. Tuy nhiên, trong thực tế, không phải hội thảo nào cũng thành công hay đảm bảo được tinh thần chia sẻ ý kiến của tập thể.
Marketing Research: công cụ để bắt mạch thị trường
Nếu chỉ tập trung quảng bá thương hiệu mà quên mất việc “bắt mạch” thị trường để duy trì giá trị thực của thương hiệu ấy thì doanh nghiệp đang tự làm cú “nốc-ao” cho thương hiệu của mình.
Nguyên liệu cho lòng trung thành khách hàng
Một thách thức không nhỏ cho bất cứ doanh nghiệp nào đó là giữ chân các khách hàng. Mặc dù có thể quá cũ nhưng không bao giờ thừa với nhận định: chi phí cho việc có được một khách hàng mới lớn hơn nhiều so với giữ chân một khách hàng cũ.
8 cách quảng cáo miễn phí
Bạn cũng có thể phụ trách chuyên mục trên một website. Bất cứ khi nào bài viết được xuất bản, hãy gửi cho tất cả các khách hàng hiện hữu và tiềm năng.
Thiếu khôn ngoan nếu sa thải nhân viên thời khủng hoảng
Nhiều công ty lựa chọn cách sa thải nhân công để cắt giảm chi phí trong khủng hoảng. Tuy vậy, thực tế chứng minh cách làm này là không
Marketing trực tuyến: nên và không nên
Ngày nay, với sự phát triển của internet đã mở ra những cơ hội kinh doanh mới cho các doanh nghiệp trên phạm vi toàn thế giới, và vai trò của marketing trực tuyến ngày càng quan trọng. Vậy làm thế nào để marketing trực tuyến một cách hiệu quả và thành công nhất?
Năm giải pháp cải tiến hoạt động marketing
Sự khủng hoảng của nền kinh tế thế giới xảy ra với tốc độ nhanh hơn những gì chúng ta dự đoán. Như một tất yếu, ngân sách marketing thậm chí sẽ bị soi sét kỹ lưỡng hơn ở thời điểm hiện tại và những người làm marketing chuyên nghiệp sẽ phải chịu trách nhiệm cao hơn trước đồng tiền mà họ được phép chi tiêu cho công việc của mình...