Nguyễn Thanh Mai
0984 888 884
thanhmai@vietskill.com.vn
Thảo Nguyên (cơ sở TPHCM)
0912 888 129
thaonguyen.minhtritn@gmail.com
Hotline Vietskill
0912 354 699
vietskill.mc@gmail.com
Nguyễn Ngọc Đan Ly
024.6296.6981
mc.vietskill@gmail.com
Tường Nguyên
0971 188 468
tuongnguyenvb@gmail.com
Ngọc Phượng
035 599 3230
ngocphuongtrinh94@gmail.com
Hà Trang
036 364 1547
trangha.nguyen156@gmail.com
Tạ Huyền
0975 152 705
tathihuyen95@gmail.com
Ngọc Lan (cơ sở Tp.HCM)
0906 994 331
vietskillhcm@gmail.com
LINK LIÊN KẾT
QUẢNG CÁO
8 cách quảng cáo miễn phí

8 cách quảng cáo miễn phí

Ngày đăng: 01/04/2012 (Lượt xem: 1091)
Bạn cũng có thể phụ trách chuyên mục trên một website. Bất cứ khi nào bài viết được xuất bản, hãy gửi cho tất cả các khách hàng hiện hữu và tiềm năng.
1. Trở thành chuyên gia


Thường xuyên gửi bài liên quan tới lĩnh vực kinh doanh của  bạn cho các tờ báo địa phương, tạp chí chuyên ngành hay xuất bản chúng trên các  bản tin của công ty. Nên chọn lựa chủ đề phù hợp với chuyên môn chính của bạn,  và nhớ khéo léo đưa thông tin công ty vào trong bài viết. Bạn cũng có thể phụ  trách chuyên mục trên một website. Bất cứ khi nào bài viết được xuất bản, hãy  gửi cho tất cả các khách hàng hiện hữu và tiềm năng.

 

2. Hãy là người có khả năng diễn thuyết trước công  chúng




Các nhà tổ chức hội thảo luôn tìm kiếm những người thuyết  trình có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm và danh tiếng trong ngành. Hãy tạo mối  quan hệ với họ, liên hệ với phòng thương mại địa phương hay các hiệp hội kinh  doanh để tìm cơ hội diễn thuyết. Khi đã có cơ hội thuyết trình, bạn hãy chắc  chắn thu thập danh thiếp của tất cả người tham dự. Để việc thu thập danh thiếp  đạt hiệu quả cao, bạn có thể tổ chức rút thăm (dựa vào danh thiếp nhận được) để  chọn ra những người nhận giải thưởng (có thể là sách hay sản phẩm, dịch vụ bạn  đang cung cấp)

 

3. Tham gia diễn giảng tại các khóa học dành cho thiếu  niên



Đây là một cơ hội tuyệt vời để chứng tỏ với khách hàng bạn là  chuyên gia và cũng là một cách quảng cáo hữu hiệu. Phương pháp này rất hiệu quả  đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ như tư vấn kế hoạch  tài chính, chăm sóc sức khỏe hay chuẩn bị thuế.



8-cach-quang-cao-mien-phi-1.jpg

Tham gia diễn giảng tại các khóa học dành cho thiếu  niên


 

4. Khuyến khích giới thiệu khách mới




Một trong những cách tốt nhất thu hút thêm khách hàng mới là  nhờ sự giúp đỡ của các khách hàng hiện tại. Hãy tặng cho khách hàng sản phẩm hay  dịch vụ khi họ giới thiệu cho bạn một khách hàng mới. Nếu có gửi catalogue, hãy  nhớ kèm theo thẻ cho phép khách hàng có thể điền tên và địa chỉ của một người  khác cũng muốn nhận catalogue. Khi có được khách hàng mới do giới thiệu, đừng  quên gửi cho khách hàng đã giới thiệu lời cảm ơn kèm với một món quà.

 

5. Gửi thư / tạp chí điện tử



Việc giữ liên hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng rất  quan trọng và điều gì dễ dàng hơn việc định kì gửi cho họ những bản tin? Sau khi  đã nhận sự cho phép của khách hàng, bạn có thể gửi thông tin về sản phẩm, coupon  khuyến mãi hay những thông tin hữu ích có liên quan tới sở thích và quan tâm của  họ.

 

6. Tận dụng mối quan hệ truyền thông

 

Khi một sự kiện quan trọng xảy ra trong lĩnh vực kinh doanh  của bạn, hãy gửi thông cáo báo chí cho các tờ báo và đài truyền hình địa phương.  Dù sự kiện có thể là giới thiệu sản phẩm mới, nhận được đơn hàng mới hay kế  hoạch mở rộng kinh doanh. Tất cả điều này có thể tạo ra những công việc mới và  công chúng có thể muốn nghe những thông tin này.



8-cach-quang-cao-mien-phi-2.jpg

Tận dụng mối quan hệ truyền thông



7. Làm từ thiện

 

Khi tham gia các hoạt động từ thiện ví dụ như tài trợ cho một  sự kiện hay trao tặng miễn phí sản phẩm, hãy thông báo cho giới truyền thông  trước khi sự kiện diễn ra. Hãy mời phóng viên tới đưa tin về sự kiện, trường hợp  phóng viên không thể tới, bạn có thể gửi cho họ thông tin và hình ảnh ngay khi  sự kiện vừa kết thúc.

 

8. Bắt đầu viết blog hay tham gia diễn đàn

 

Đây là một cách tốt để tăng lượng truy cập cho website hay  kéo dài sự trao đổi với khách hàng. Có rất nhiều trang web cho phép tạo blog  miễn phí như Blogger, WordPress, hay Tumblr. Bạn có thể đăng bất kỳ loại tin  tức, thông điệp quảng cáo hay thông tin liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ của  bạn. Một cách khác để tên bạn thường xuyên xuất hiện là tham gia vào các nhóm  thảo luận trực tuyến (nhưng cần phải khéo léo để không bị cho là đang quảng  cáo). Tìm danh sách các diễn đàn có liên quan đến doanh nghiệp trên các công cụ  tìm kiếm như Google, Yahoo và MSN. Tuy nhiên cần cẩn thận khi sử dụng diễn đàn  để quảng cáo. Nhiều diễn đàn không cho phép thành viên “dội bom” các đường link  hay thông tin quảng cáo trên các bài viết tham gia thảo luận. Hãy tìm các diễn  đàn cho phép bạn quảng cáo theo hình thức trên, nếu không uy tín của bạn có thể  bị ảnh hưởng.

Theo Nam