Đây là một tập đoàn đa quốc gia, sở hữu nhiều thương hiệu như
Dream, Wave, Spacy... Sản phẩm của Honda nổi tiếng về độ bền, tiết kiệm
nhiên liệu... Honda đặc biệt quan tâm tới hoạt động bảo vệ môi trường
tổ chức nhiều chương trình lái xe an toàn...
Gần
đây Honda tham gia rất nhiều hoạt động xã hội như tài trợ cho chương
trình An toàn giao thông trên VTV3, các chương trình ca nhạc, thời
trang... Và rất nhiều thông tin khác nữa. Như vậy, chúng ta có thể thấy
hình ảnh DN là diện mạo được xác định thông qua tất cả các yếu tố mang
tính thông tin cho phép ta phân biệt một DN này với một DN khác.
Nói
cách khác, hình ảnh DN chính là sự nhìn nhận của cộng đồng về một DN
thông qua những gì DN ấy thể hiện ra cho dù họ có hay không có chủ định.
Cần nhấn mạnh rằng, mỗi đối tượng khác nhau (người tiêu dùng, đối tác,
cổ đông, cơ quan quản lý...) có một mối quan tâm và cách nhìn nhận khác
nhau về hình ảnh DN.
Không
phải tới giai đoạn định giá hay mua bán thương hiệu người ta mới quan
tâm tới việc xây dựng hình ảnh DN. Các tổ chức có mong muốn phát triển thương hiệu,
chiếm được tình cảm tốt đẹp của cộng đồng đều rất quan tâm tới việc
khuếch trương và xây dựng hình ảnh tốt đẹp Hình ảnh tích cực của DN sẽ
tạo nên danh tiếng và uy tín của DN, từ đó mang lại giá trị, góp phần hỗ
trợ mạnh mẽ cho các thương hiệu sản phẩm của Cty.
Honda
Gần
đây Honda tham gia rất nhiều hoạt động xã hội như tài trợ cho chương
trình An toàn giao thông trên VTV3, các chương trình ca nhạc, thời
trang... Và rất nhiều thông tin khác nữa. Như vậy, chúng ta có thể thấy
hình ảnh DN là diện mạo được xác định thông qua tất cả các yếu tố mang
tính thông tin cho phép ta phân biệt một DN này với một DN khác.
Nói
cách khác, hình ảnh DN chính là sự nhìn nhận của cộng đồng về một DN
thông qua những gì DN ấy thể hiện ra cho dù họ có hay không có chủ định
Cần nhấn mạnh rằng, mỗi đối tượng khác nhau (người tiêu dùng, đối tác,
cổ đông, cơ quan quản lý...) có một mối quan tâm và cách nhìn nhận khác
nhau về hình ảnh DN.
Không phải tới giai đoạn định giá hay mua bán thương hiệu người
ta mới quan tâm tới việc xây dựng hình ảnh DN. Các tổ chức có mong muốn
phát triển thương hiệu, chiếm được tình cảm tốt đẹp của cộng đồng đều
rất quan tâm tới việc khuếch trương và xây dựng hình ảnh tốt đẹp. Hình
ảnh tích cực của DN sẽ tạo nên danh tiếng và uy tín của DN, từ đó mang
lại giá trị, góp phần hỗ trợ mạnh mẽ cho các thương hiệu sản phẩm của
Cty.
Theo Nam