Hotline Vietskill (cơ sở Tp. Hà Nội)
0912 354 699
vietskill.mc@gmail.com
Hotline Vietskill 2 (cơ sở Tp. Hà Nội)
0971 188 468
mc.vietskill@gmail.com
Tạ Huyền (cơ sở Tp. Hà Nội)
0975 152 705
tathihuyen95@gmail.com
Nguyễn Thanh Mai (cơ sở Tp. Hà Nội)
0984 888 884
thanhmai@vietskill.com.vn
Phạm Luân (Cơ sở TP Hà Nội)
0823 462 721
luanphamrvg@gmail.com
Minh Khuê (Truyền thông, tài trợ)
037 987 8386
khuedo35@gmail.com
Ngọc Lan (cơ sở Tp. HCM)
0906 994 331
vietskillhcm@gmail.com
Thi Thảo (cơ sở Tp. HCM)
0912 888 129
thithao.salata@gmail.com
LINK LIÊN KẾT
Tin tức Vietskill
QUẢNG CÁO
BUỔI TẬP HUẤN NHÂN VIÊN, ĐIỀU DƯỠNG VIÊN BỆNH VIỆN 108 : ĐÔI KHI SỰ TINH TẾ TRONG CÁCH ỨNG XỬ CŨNG LÀ LIỀU THUỐC BỔ CHO BỆNH NHÂN

BUỔI TẬP HUẤN NHÂN VIÊN, ĐIỀU DƯỠNG VIÊN BỆNH VIỆN 108 : ĐÔI KHI SỰ TINH TẾ TRONG CÁCH ỨNG XỬ CŨNG LÀ LIỀU THUỐC BỔ CHO BỆNH NHÂN

Ngày đăng: 29/11/2018 (Lượt xem: 1838)
Ngày 23/11 vừa qua, đội ngũ điều dưỡng viên và nhân viên công tác xã hội bệnh viện quân đội 108 đã có buổi tập huấn cùng với MC Thanh Mai. Với những kiến thức này chắc chắn đội ngũ nhân viên sẽ học được những cách ứng xử thông minh, khéo léo.
     


        Cách ứng xử và giao tiếp luôn là điều cần thiết trong cuộc sống, dù bạn ở đâu làm nghề nghiệp gì thì vẫn luôn cần trau dồi kĩ năng giao tiếp sao cho đúng với hoàn cảnh và công việc. Ngày 23/11 vừa qua, các nhân viên công tác xã hội và đội ngũ điều dưỡng viên bệnh viện 108 đã được học hỏi, thực hành thêm nhiều kĩ năng để xử lý tình huống cũng như giao tiếp ứng xử với đồng nghiệp và các bệnh nhân. Bệnh viện luôn là một môi trường nhạy cảm với tần suất công việc khá lớn, các điều dưỡng viên và nhân viên công tác xã hội luôn cần giữ trạng thái bình tĩnh và ôn hoà trước bệnh nhân, giọng nói phải to, rõ ràng và truyền cảm. MC Thanh Mai đã có những bài học thực hành bổ ích trong buổi tập huấn. 



 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



  
 
 
 









   
 
 
 
 
 
  


 




















Các học viên đang thể hiện phần tình huống đã chuẩn bị của nhóm

 
 
 





























Các bạn rất nhập tâm và hào hứng với “tiết mục” của mình

 
Một số hình ảnh khác trong phần xử lý tình huống:

 
 













     












 
        Không những vậy, các học viên còn được học về cách giao tiếp, cách phát âm, cách nói sao cho đúng, hợp lý với bệnh nhân và đồng nghiệp.



  
              
 
 
 
 

















     






 
        Buổi tập huấn đã diễn ra hết sức tốt đẹp, các bạn học viên đã có những giờ phút thoải mái và vui vẻ cũng như nhiều kiến thức bổ ích lý thú. Trung tâm mong rằng buổi huấn luyện sẽ góp phần làm hành trang vững vàng để các bạn có thể áp dụng thành công trong cuộc sống !  
 




D.Phương Linh