Hotline Vietskill (cơ sở Tp. Hà Nội)
0912 354 699
vietskill.mc@gmail.com
Hotline Vietskill 2 (cơ sở Tp. Hà Nội)
0971 188 468
mc.vietskill@gmail.com
Tạ Huyền (cơ sở Tp. Hà Nội)
0975 152 705
tathihuyen95@gmail.com
Nguyễn Thanh Mai (cơ sở Tp. Hà Nội)
0984 888 884
thanhmai@vietskill.com.vn
Phạm Luân (Cơ sở TP Hà Nội)
0823 462 721
luanphamrvg@gmail.com
Minh Khuê (Truyền thông, tài trợ)
037 987 8386
khuedo35@gmail.com
Ngọc Lan (cơ sở Tp. HCM)
0906 994 331
vietskillhcm@gmail.com
Thi Thảo (cơ sở Tp. HCM)
0912 888 129
thithao.salata@gmail.com
LINK LIÊN KẾT
Tin tức Vietskill
QUẢNG CÁO
VIETSKILL ĐÀO TẠO KỸ NĂNG CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN TP BANK

VIETSKILL ĐÀO TẠO KỸ NĂNG CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN TP BANK

Ngày đăng: 16/05/2015 (Lượt xem: 1625)
Ngày 13/05/2015, các cán bộ nhân viên TP Bank đã tham gia buổi học đầu tiên trong khóa học đào tạo MC dành cho doanh nghiệp do Vietskill tổ chức.


Bên cạnh việc khai giảng liên tục các lớp đào tạo MC dành cho mọi đối tượng, Vietskill cũng thường xuyên được các doanh nghiệp lựa chọn làm đối tác tin cậy để hợp tác đào tạo kỹ năng mềm cho các cán bộ công nhân viên. Nhằm trang bị thêm kỹ năng giao tiếp bổ trợ cho nghề nghiệp cũng như kỹ năng dẫn chương trình phục vụ cho các sự kiện, hội nghị trong doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Tiên Phong đã cử khoảng 10 cán bộ nhân viên đi học những kỹ năng này.


Khóa học MC doanh nghiệp chỉ gói gọn trong 5 buổi với các nội dung: Nhập môn MC; giải phóng cơ thể, sử dụng ngôn ngữ cơ thể; biên tập sự kiện; xử lý tình huống; hoạt náo, cuốn hút khán giả, các cán bộ nhân viên TP Bank sẽ được học hỏi kinh nghiệm từ các giảng viên uy tin của Vietskill như MC Thanh Mai, Ths. Cẩm Thúy, MC Lê Anh, MC Danh Tùng.


Ngày 13/05/2015, buổi học đầu tiên “Nhập môn MC” với sự hướng dẫn của MC Thanh Mai – Chủ nhiệm CLB Kỹ năng mềm Vietskill đã diễn ra với không khí vui tươi. Với phần chia sẻ bản thân tại đầu buổi học, giảng viên đã phần nào hiểu được mục đích học tập của các học viên. Các học viên đến từ các vị trí khác nhau trong TP Bank nhưng tất cả đều có cùng mong muốn gia tăng kỹ năng giao tiếp với khách hàng, với đồng nghiệp để phục vụ tốt hơn cho công việc của mình trong môi trường doanh nghiệp. Bên cạnh đó, học viên Hồng Quang (1988) và Giang (1991) còn có mong muốn thử sức trong lĩnh vực MC. Chị Nguyệt (1988) từng dẫn một vài chương trình tại TP Bank nên cũng muốn nâng cao kỹ năng MC để phục vụ những hoạt động nội bộ.


10983323_470890296393278_8815384039254220821_n.jpg

Các học viên chia sẻ về bản thân và mục đích học tập


Sau khi lắng nghe những chia sẻ của học viên, MC Thanh Mai đã giới thiệu qua về các thể loại MC như: thời sự, thời tiết, talkshow, gameshow, bản tin, sự kiện. Sau đó, giảng viên cũng chia sẻ về yếu tố tiếng nói trong lĩnh vực MC cũng như trong công việc, cuộc sống. Sau khi được biết về “7 nguyên tắc” trong tiếng nói, các cán bộ nhân viên ngân hàng đã có cơ hội được thực hành các kỹ năng này.


11167706_470889959726645_4887579537124292039_n.jpg

MC Thanh Mai giới thiệu về các kỹ năng giọng nói


Một phần thú vị hơn cả trong suốt buổi học đó là các học viên được sử dụng những kỹ năng tiếng nói vào những tình huống cụ thể trong công việc. Bên cạnh đó, MC Thanh Mai cũng hướng dẫn những kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống để giúp các học viên giải quyết những vấn đề thường xảy ra trong môi trường doanh nghiệp.


11248256_470890483059926_7428262260038543602_n.jpg

Học viên áp dụng kỹ năng đã học vào tình huống cụ thể


Với mỗi buổi học, các cán bộ nhân viên ngân hàng sẽ học hỏi được những kỹ năng khác nhau, gặp gỡ những giảng viên khác nhau. Và hi vọng khóa học này sẽ đem đến cho các học viên TP Bank những kiến thức, kinh nghiệm quý báu để áp dụng vào trong công việc cũng như trong cuộc sống.




Bảo Khanh