Hotline Vietskill (cơ sở Tp. Hà Nội)
0912 354 699
vietskill.mc@gmail.com
Hotline Vietskill 2 (cơ sở Tp. Hà Nội)
0971 188 468
mc.vietskill@gmail.com
Tạ Huyền (cơ sở Tp. Hà Nội)
0975 152 705
tathihuyen95@gmail.com
Nguyễn Thanh Mai (cơ sở Tp. Hà Nội)
0984 888 884
thanhmai@vietskill.com.vn
Phạm Luân (Cơ sở TP Hà Nội)
0823 462 721
luanphamrvg@gmail.com
Minh Khuê (Truyền thông, tài trợ)
037 987 8386
khuedo35@gmail.com
Ngọc Lan (cơ sở Tp. HCM)
0906 994 331
vietskillhcm@gmail.com
Thi Thảo (cơ sở Tp. HCM)
0912 888 129
thithao.salata@gmail.com
LINK LIÊN KẾT
Tin tức Vietskill
QUẢNG CÁO
 BỎ TÚI 6 BÍ KÍP CHỐT SALE KHÔNG "LỐI THOÁT"

BỎ TÚI 6 BÍ KÍP CHỐT SALE KHÔNG "LỐI THOÁT"

Ngày đăng: 12/10/2021 (Lượt xem: 679)
Làm sao để sản phẩm của mình nhanh chóng lọt tầm ngắm của khách hàng và thôi thúc khách đặt mua? 6 bí kíp chốt sale đỉnh của đỉnh dưới đây sẽ giúp bạn tự tin chinh phục mọi khách hàng.

 


 

1. Hiểu rõ tính năng của sản phẩm: Tư vấn ngắn gọn, dễ hiểu nhất.

Hãy nhấn mạnh những giá trị đặc biệt, lợi ích khách hàng khi mua sản phẩm. Những thông tin này có thể “đánh” một đòn mạnh khiến người dùng đồng ý mua sản phẩm ngay tức khắc.

2. Tạo sự khan hiếm: nếu bạn không mua ngay, bạn không thể mua

Người mua thường có tâm lý bị cuốn hút bởi những chương trình khuyến mãi có giới hạn. Đây sẽ là một cơ hội có một không hai để bạn chốt sale trong vòng một nốt nhạc. Doanh nghiệp có thể đưa ra các lợi ích có giới hạn thời gian để kích thích người tiêu dùng “rút ví” ra nhanh chóng:

• Giảm ngay 10% cho khách hàng mua trên website hôm nay.

• Ngày cuối cùng sale 30% của cửa hàng.

3. Cho khách hàng trải nghiệm thử sản phẩm

Cho khách hàng được trải nghiệm thực tế những tính năng của chính sản phẩm để họ hiểu được giá trị cũng như điểm khác biệt so với các sản phẩm khác có trên thị trường.
 



4. Tạo niềm tin cho khách hàng

Nếu khách hàng của bạn tin tưởng bạn, thì họ cũng có thể tin tưởng vào lời đề nghị của bạn, phải không? Bạn càng tạo được niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng tiềm năng bằng các kỹ thuật chốt bán hàng, thì khả năng họ mua hàng của bạn càng cao.

5. Chuẩn bị thật kỹ kịch bản trả lời trước

Muốn trở thành một Best Seller, bạn cần chuẩn bị những kỹ năng và một kịch bản hoàn hảo để có thể nhanh nhậy trong các tình huống từ chối của khách hàng. Khách hàng có thể đưa ra lời từ chối mua hàng một cách khéo léo như sau "chúng tôi không có ngân sách cho việc đó" hoặc "Tôi e rằng tôi không thể đưa ra quyết định về việc này hôm nay"....

Bằng cách khéo léo giải quyết các phản đối của khách hàng, bạn sẽ có thể đi thẳng vào vấn đề, đó là bán hàng hoặc thừa nhận thẳng thắn rằng bạn chưa làm đủ để bán sản phẩm cho họ.
 



6. Đưa ra chương trình ưu đãi, quyền lợi của khách hàng

Tùy vào những sản phẩm có giá trị khác nhau mà quá trình chốt sale có thể diễn ra nhanh chóng trong vài giây, vài phút hoặc thậm chí lâu hơn là vài ngày, vài tuần. Tuy nhiên, để rút ngắn thời gian "chốt sale" bạn cần có những chương trình ưu đãi, thêm vào đó là những quyền lợi của khách hàng chắc chắn khách hàng sẽ tăng hứng thú và muốn mua sản phẩm của bạn.