Hotline Vietskill (cơ sở Tp. Hà Nội)
0912 354 699
vietskill.mc@gmail.com
Hotline Vietskill 2 (cơ sở Tp. Hà Nội)
0971 188 468
mc.vietskill@gmail.com
Tạ Huyền (cơ sở Tp. Hà Nội)
0975 152 705
tathihuyen95@gmail.com
Nguyễn Thanh Mai (cơ sở Tp. Hà Nội)
0984 888 884
thanhmai@vietskill.com.vn
Phạm Luân (Cơ sở TP Hà Nội)
0823 462 721
luanphamrvg@gmail.com
Minh Khuê (Truyền thông, tài trợ)
037 987 8386
khuedo35@gmail.com
Ngọc Lan (cơ sở Tp. HCM)
0906 994 331
vietskillhcm@gmail.com
Thi Thảo (cơ sở Tp. HCM)
0912 888 129
thithao.salata@gmail.com
LINK LIÊN KẾT
Tin tức Vietskill
QUẢNG CÁO
Tầm quan trọng của thẩm mỹ đối với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp

Tầm quan trọng của thẩm mỹ đối với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp

Ngày đăng: 28/09/2022 (Lượt xem: 261)
Đối với những CEO tương lai, những người muốn thành công trong công việc kinh doanh sản xuất và tiếp thị những sản phẩm hoặc trải nghiệm đẹp nhất định phải biết điều này.

Pauline Brown, giảng viên cao cấp tại Trường Kinh doanh Harvard, đưa ra một số lời thông thái: Trước tiên, bạn cần có khả năng phân biệt ĐÂU LÀ ĐẸP.

“Thẩm mỹ không thể sinh ra từ một bộ phận sáng tạo được thuê ngoài”. Brown từng làm Chủ tịch khu vực Bắc Mỹ tại tập đoàn hàng xa xỉ của Pháp, LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton.

Theo Brown, điều quan trọng đối với các giám đốc điều hành cấp cao là phải có sự kết hợp giữa “TRÍ THÔNG MINH THẨM MỸ” và “SỰ ĐỒNG CẢM THẨM MỸ” — gu thẩm mỹ cá nhân tốt kết hợp với sự hiểu biết tốt về những gì làm hài lòng người khác.

Họ cần hiểu cách thu hút các giác quan và khơi gợi sự thích thú. Brown nói: “Mọi người không cần nhiều thứ hơn, nhưng họ cần niềm vui, và thẩm mỹ là một cách hiệu quả để mang lại điều đó.


TAM QUAN TRONG CUA THAM MY.png


Brown nói: “Bạn có thể có một ý thức phát triển tốt về những gì đẹp đẽ và thú vị, nhưng nếu bạn không thể truyền đạt nó, bạn có thể không thể thực hiện nó và bạn chắc chắn không thể mở rộng quy mô nó.”

Brown giải thích, các doanh nghiệp chiến thắng tạo nên sự khác biệt cho mình, không chỉ bằng cách xem xét thị hiếu thẩm mỹ và nguyện vọng của cơ sở khách hàng của họ, mà còn bằng cách đưa ra những ý tưởng thực sự sáng tạo thể hiện trí tưởng tượng và khơi dậy các cuộc trò chuyện.

“Hãy trở nên mạnh dạn hơn,” Brown nói với các học sinh. “Nhược điểm của việc chơi an toàn là dốc hơn nhiều so với nhược điểm của việc mắc sai lầm và thất bại”.

 Nguồn: sưu tầm