Hotline Vietskill (cơ sở Tp. Hà Nội)
0912 354 699
vietskill.mc@gmail.com
Hotline Vietskill 2 (cơ sở Tp. Hà Nội)
0971 188 468
mc.vietskill@gmail.com
Tạ Huyền (cơ sở Tp. Hà Nội)
0975 152 705
tathihuyen95@gmail.com
Nguyễn Thanh Mai (cơ sở Tp. Hà Nội)
0984 888 884
thanhmai@vietskill.com.vn
Phạm Luân (Cơ sở TP Hà Nội)
0823 462 721
luanphamrvg@gmail.com
Minh Khuê (Truyền thông, tài trợ)
037 987 8386
khuedo35@gmail.com
Ngọc Lan (cơ sở Tp. HCM)
0906 994 331
vietskillhcm@gmail.com
Thi Thảo (cơ sở Tp. HCM)
0912 888 129
thithao.salata@gmail.com
LINK LIÊN KẾT
Tin tức Vietskill
QUẢNG CÁO
VIETSKILL - GIÁ TRỊ ĐƯỢC GHI NHẬN TỪ KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG CHO CÔNG CHỨC CỤC THUẾ HÀ NỘI

VIETSKILL - GIÁ TRỊ ĐƯỢC GHI NHẬN TỪ KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG CHO CÔNG CHỨC CỤC THUẾ HÀ NỘI

Ngày đăng: 12/06/2020 (Lượt xem: 1207)
Cục thuế Hà Nội có thể nói là 1 đơn vị đặt hàng khoá học rất chi tiết và đưa ra những yêu cầu cao. Buổi đào tạo vào ngày 30.5.2020 đã hoàn thành tốt đẹp! Ban lãnh đạo Cục thuế Hà Nội, Cục trưởng, Cục phó, trưởng các phòng ban của cục và 25 chi Cục thuế đã tham dự trọn vẹn buổi đào tạo trong khi công việc của ngành thực sự bận rộn và cấp bách. Số lượng học viên tham gia hơn 2000 người là 1 con số thể hiện tinh thần quán triệt đồng bộ của 1 tập thể ngành thuế ý thức cao và quyết tâm nâng cấp sự chuyên nghiệp đến từng cán bộ công nhân viên!

Cục thuế Hà Nội có thể nói là 1 đơn vị đặt hàng khoá học rất chi tiết và đưa ra những yêu cầu cao.
Buổi đào tạo vào ngày 30.5.2020 đã hoàn thành tốt đẹp! Ban lãnh đạo Cục thuế Hà Nội, Cục trưởng, Cục phó, trưởng các phòng ban của cục và 25 chi Cục thuế đã tham dự trọn vẹn buổi đào tạo trong khi công việc của ngành thực sự bận rộn và cấp bách. Số lượng học viên tham gia hơn 2000 người là 1 con số thể hiện tinh thần quán triệt đồng bộ của 1 tập thể ngành thuế ý thức cao và quyết tâm nâng cấp sự chuyên nghiệp đến từng cán bộ công nhân viên!

MC Thanh Mai - Giám đốc Vietskill đã truyền đạt các kiến thức về tâm lý giao tiếp khách hàng và kỹ năng tạo động lực trong công việc. Phân tích tâm lý khách hàng cần hiểu về văn hoá, tâm lý cá nhân của khách hàng, cách nắm bắt tâm lý khách hàng thông qua giao tiếp ngôn ngữ cơ thể như cử chỉ, hành vi, tay chân, biểu cảm khuôn mặt...; Phân tích tâm lý bản thân học viên, cân bằng trạng thái cảm xúc khi gặp áp lực trong công việc, trong giao tiếp với khách hàng; Tâm lý trong giao tiếp với khách hàng; Kỹ năng giao tiếp với khách hàng: Kỹ năng nắm bắt tâm lý, hành vi của khách hàng để điều tiết cảm xúc của khách hàng, cách giải toả tâm lý của khách hàng đang trong trạng thái bức xúc, bực bội; Xử lý tình huống trong giao tiếp khách hàng,...

 



 






 



 

 



 

💐💐💐 Cảm ơn Cục thuế Hà Nội đã đưa tin về buổi đào tạo kỹ năng rất ý nghĩa của Vietskill tới quý đơn vị trên trang báo của Cục: Hanoi.gtd.gov.vn 💐💐💐 Sự trân trọng, tin tưởng của lãnh đạo Cục thuế HN và 25 Chi cục thuế tại 26 điểm cầu ngày 30.5 vừa qua là 1 nguồn động viên lớn cho Công ty Vietskill. 

💐 Tình cảm của 2000 cán bộ viên chức ngành thuế với tâm thế nhiệt tình lắng nghe, học hỏi là tâm huyết của 1 tập thể vững mạnh. Chúc ngành thuế VN luôn phát huy được tinh thần " Tận Tâm - Tận Tình - Tận tuỵ" làm kim chỉ nam trong mọi công tác hoạt động!💙

 

Tổng hợp: Nguyễn Hạnh