Nguyễn Thanh Mai
0984 888 884
thanhmai@vietskill.com.vn
Ngọc Lan (cơ sở Tp.HCM)
0906 994 331
vietskillhcm@gmail.com
Hotline Vietskill
0912 354 699
vietskill.mc@gmail.com
Tường Nguyên
0971 188 468
tuongnguyenvb@gmail.com
Tạ Huyền
0975 152 705
tathihuyen95@gmail.com
Nguyễn Thảo (cơ sở TPHCM)
0912 888 129
thaonguyen.minhtritn@gmail.com
LINK LIÊN KẾT
QUẢNG CÁO
KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN - HÀ NỘI

KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN - HÀ NỘI

Ngày đăng: 04/12/2019 (Lượt xem: 506)
Để xây dựng được hình ảnh thân thiện, chuyên nghiệp và gần gũi giữa y bác sĩ và cán bộ nhân viên đối với bệnh nhân và thân nhân người bệnh ban lãnh đạo Bệnh viện mắt Sài Gòn - Hà Nội cùng Vietskill tổ chức Khóa đào tạo Kỹ năng giao tiếp cho Cán bộ y bác sĩ



TOÀN CẢNH KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP
 

BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN - HÀ NỘI



        Để xây dựng được hình ảnh thân thiện, chuyên nghiệp và gần gũi giữa y bác sĩ và cán bộ nhân viên đối với bệnh nhân và thân nhân người bệnh ban lãnh đạo Bệnh viện mắt Sài Gòn - Hà Nội cùng Vietskill tổ chức Khóa đào tạo Kỹ năng giao tiếp cho Cán bộ y bác sĩ.
 


         Nội dung chương trình của khoá học được Vietskill thiết kế, xây dựng và biên soạn dựa vào mục tiêu đào tạo, sát với thực tiễn và được giảng viên vận dụng vào chính đơn vị.


       1. Môn 1: Tâm lý trong giao tiếp ngành Y/ Tâm lý giao tiếp bệnh viện

         ( Giảng viên: MC Thanh Mai -ngày 25/11/2019 )


 



        Qua buổi học, MC Thanh Mai đã hướng dẫn các cán bộ y bác sĩ bệnh viện mắt Sài Gòn - Hà Nội phân tích tâm lý cá nhân, tâm lý giao tiếp với bệnh nhân, qua đó hiểu và điều chỉnh tâm lý bản thân, hành vi, thái độ, cách trò chuyện với bệnh nhân và đồng nghiệp,…











Buổi học đã diễn ra trong không khí sôi nổi hào hứng của cán bộ y bác sĩ
bệnh viện mắt Sài Gòn – Hà Nội.




         2. Môn 2: Kỹ năng giọng nói

          ( Giảng viên: MC Thế Hoàng - ngày 2/12/2019 )







         Học viên sẽ được làm quen, luyện tập với kỹ năng giọng nói, các cách điều chỉnh tông giọng, khả năng truyền cảm để có được giọng nói chuẩn.



















          Bài thực hành các yếu tố quyết định giọng nói luyện hơi thở, tiết tấu, cao độ, diễn cảm cùng với sự hướng dẫn, sửa lỗi trực tiếp cho từng học viên giúp học viên cải thiện giọng nói hiệu quả.




         3. Môn 3: Kỹ năng giao tiếp ( Nghệ thuật giao tiếp với bệnh nhân)


         Đây là buổi học thực hành các cách chào hỏi tạo thiện cảm, gần gũi với bệnh nhân, ngoài ra còn hiểu và vận dụng ngôn ngữ cơ thể ( body language) và gương mặt. Đây là kỹ năng quan trọng để tạo được thiện cảm với bệnh nhân, nhân viên, đồng nghiệp tại bệnh viện.



        4. Môn 4: Kỹ năng xử lý tình huống trong giao tiếp bệnh viện


       Phần thực hành Xử lý tình huống có lẽ là phần hấp dẫn nhất bởi học viên sẽ được thực hành với các tình huống  thực tế diễn ra trong công việc và cuộc sống, các cán bộ y bác sĩ sẽ biết cách kiềm chế cảm xúc bản thân, tạo ấn tượng và nâng cao chất lượng giao tiếp bằng sự chuyên nghiệp của bản thân