Hotline Vietskill (cơ sở Tp. Hà Nội)
0912 354 699
vietskill.mc@gmail.com
Hotline Vietskill 2 (cơ sở Tp. Hà Nội)
0971 188 468
mc.vietskill@gmail.com
Tạ Huyền (cơ sở Tp. Hà Nội)
0975 152 705
tathihuyen95@gmail.com
Nguyễn Thanh Mai (cơ sở Tp. Hà Nội)
0984 888 884
thanhmai@vietskill.com.vn
Phạm Luân (Cơ sở TP Hà Nội)
0823 462 721
luanphamrvg@gmail.com
Minh Khuê (Truyền thông, tài trợ)
037 987 8386
khuedo35@gmail.com
Ngọc Lan (cơ sở Tp. HCM)
0906 994 331
vietskillhcm@gmail.com
Thi Thảo (cơ sở Tp. HCM)
0912 888 129
thithao.salata@gmail.com
LINK LIÊN KẾT
Tin tức Vietskill
QUẢNG CÁO
Những kỹ xảo bán hàng hiệu quả nhất

Những kỹ xảo bán hàng hiệu quả nhất

Ngày đăng: 19/03/2012 (Lượt xem: 1110)
Mỗi công ty được thành lập đều có những sản phẩm và dịch vụ cần giới thiệu tới nhiều khách hàng. Việc dùng những kỹ xảo như thế nào để chào hàng một cách hiệu quả nhất, đó chính là sự sống còn của công ty.
Mỗi công ty được thành lập đều có những sản phẩm và dịch vụ cần giới thiệu  tới nhiều khách hàng. Việc dùng những kỹ xảo như thế nào để chào hàng một cách  hiệu quả nhất, đó chính là sự sống còn của công ty.


Hãy học hỏi 5 kỹ xảo  dưới đây một cách thành thạo, chúng sẽ giúp bạn thành công trong công việc kinh  doanh của mình và duy trì lòng tin tới khách hàng.


1. Lắng nghe  trạng thái cảm xúc của khách hàng bạn.


 Mối quan hệ giữa bạn và khách  hàng cực kỳ quan trọng. Bạn cần họ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí  là quan tâm đến công ty của bạn. Vậy thì trước tiên bạn phải quan tâm đến trạng  thái cảm xúc của họ. Ví dụ, họ trông có vẻ mệt mỏi hoặc lo lắng. Bằng cách “bắt  đúng mạch” của khách hàng, bạn có thể nhanh chóng xây dựng mối quan hệ tốt và để  lại ấn tượng tốt với họ.


2. Tập trung vào nhu cầu của khách  hàng.



Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn chào hàng cho một công ty lớn thì bạn  sẽ thu về được món lợi lớn. Họ sẽ nhận ra những gì bạn đang làm, hoặc bạn đã  chào mặt hàng mà họ không cần. Điều này sẽ dẫn đến chấm dứt mối quan hệ của bạn  và công ty mà bạn cho rằng sẽ kiếm được nhiều lợi ích. Mọi mối quan hệ phải bắt  đầu từ nhu cầu mà khách hàng cần và lòng tin từ bạn.


nhung-ky-sao-ban-hang-hieu-qua-nhat-1.jpg

Tập trung vào nhu cầu của khách  hàng.



3. Khách  hàng phải là trung tâm trong ngôn ngữ của bạn.


Nhiều người bán hàng  thường thể hiện bằng ngôn ngữ rằng họ quan trọng hơn khách hàng của họ. Ví dụ,  thay vì nói “Tôi nghĩ chiếc xe này sẽ phù hợp với gia đình anh chị đấy”, thì hãy  nói “Các cháu nhà anh chị sẽ rất thoải mái khi ngồi trong chiếc xe rộng rãi như  thế này”. Đổi chủ ngữ “Tôi” bằng chủ ngữ “Các cháu nhà anh chị” sẽ tạo nên một  sự khác biệt lớn mà bạn sẽ không ngờ tới.


4. Hãy để cho khách  hàng của bạn nhìn thấy hiệu quả từ món hàng mà họ sẽ mua.


 
Khách hàng  của bạn cần biết chính xác món hàng bạn chào bán sẽ mang lại cho họ điều gì. Họ  cần phải biết liệu nó có đáng giá đồng tiền bát gạo mà họ bỏ ra hay không. Ví  dụ, nếu họ sử dụng bóng đèn neon thì họ có thể tiết kiệm tiền điện hàng tháng  như thế nào. Hãy luôn nhấn mạnh đến lợi ích lâu dài mà khách hàng bạn nhận  được.


5. Tìm hiểu vấn đề chính mà khách hàng của bạn đang vướng  mắc.


 Ví dụ, nếu khách hàng của bạn không có ý định chi tiêu một số tiền  lớn vì những lý do mà bạn không thể giải quyết được, hãy để một dịp khác và thử  thuyết phục họ lại một lần nữa. Đừng phí phạm thời gian của bạn và của người  khác. Bạn đừng nên xuất hiện như thể là bạn đang cố “cò” tiền của  họ.


Theo Nam