Nguyễn Thanh Mai
0984 888 884
thanhmai@vietskill.com.vn
Thảo Nguyên (cơ sở TPHCM)
0912 888 129
thaonguyen.minhtritn@gmail.com
Hotline Vietskill
0912 354 699
vietskill.mc@gmail.com
Nguyễn Ngọc Đan Ly
024.6296.6981
mc.vietskill@gmail.com
Tường Nguyên
0971 188 468
tuongnguyenvb@gmail.com
Ngọc Phượng
035 599 3230
ngocphuongtrinh94@gmail.com
Hà Trang
036 364 1547
trangha.nguyen156@gmail.com
Tạ Huyền
0975 152 705
tathihuyen95@gmail.com
Ngọc Lan (cơ sở Tp.HCM)
0906 994 331
vietskillhcm@gmail.com
LINK LIÊN KẾT
QUẢNG CÁO
Marketing “du kích” 360 độ
Một vấn đề sẽ làm đau đầu doanh nghiệp của bạn là khi các khách hàng, bao gồm những khách hàng nhiều tiềm năng nhất và cả những đối tượng khách hàng mà bạn đang muốn chinh phục, lại chỉ chú ý đến công ty bạn trong một khoảng thời gian rất ngắn ngủi. Trong khi đó, các đối thủ khác của công ty bạn cũng rất muốn thu hút sự chú ý của những đối tượng khách hàng này.
Thương hiệu - trò chơi tâm lý
Xây dựng thương hiệu giống như một trò chơi tâm lý. Nó khá mơ hồ bởi vì đó là một quá trình liên tục tìm cách tác động đến nhận thức của con người. Từ sự nhận biết ban đầu cho đến cảm thấy quen, rồi đến thích và sau cùng là trung thành với thương hiệu.
Lanoz với câu chuyện về nhãn hiệu
Trải qua một thời gian dài phát triển và tìm chỗ đứng trên thị trường, bạn có được một thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm cũng được tiêu thụ mạnh hơn. Nhưng rồi một ngày kia, bạn lại rơi vào vòng xoáy của câu chuyện đánh cắp thương hiệu. Các bài học thấm thía xung quanh vấn đề thương hiệu đã trở nên quá cũ nhưng dường như câu chuyện đó không bao giờ có thể bị “lãng quên” bởi nó luôn là kinh nghiệm hữu ích cho bạn trong quá trình xây dựng thương hiệu.
Tiêu tiền khôn ngoan cho chiến dịch quảng cáo
Ông Roopam Garg – Giám đốc điều hành tập đoàn Pubilcis Groupe Media Việt Nam phân tích tình hình hiện tại cũng như gợi ý các giải pháp tối ưu hóa việc chỉ tiêu quảng cáo truyền thông tại Việt Nam. Cho dù thị trường có được làm nóng hay không thì vẫn sẽ có một sự điều chỉnh sắp xảy ra.
Định vị Thương hiệu:13 tiêu thức của Paul Temporal ( phần 2 )
Tiêu thức 7: Định vị theo nhóm Khách hàng mục tiêu (Target User) Đây là một chiêu thức kinh điển, xuất phát từ các phương pháp Phân khúc Thị trường cơ bản như demographic. Càng đào sâu nghiên cứu và thấu hiểu người tiêu dùng (consumer insight), chúng ta càng có nhiều cơ hội định vị nhãn hiệu một cách hiệu quả với những chiêu thức hấp dẫn và sáng tạo.
Định vị Thương hiệu:13 tiêu thức của Paul Temporal ( phần 1 )
Định vị Thương hiệu là đề tài mang tính chuyên môn được đông đảo giới chuyên môn quan tâm. Xin gửi đến quý vị những lý luận gần đây nhất về “định vị thương hiệu” của Paul Temporal do chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang dịch và diễn giải.
Làm gì khi ngân sách marketing quá ít?
Trước hết, phải khẳng định rằng chẳng có ngân sách marketing nào là dư thừa. “Thuyền to thì sóng lớn”. Nhãn hiệu lớn như Sunsilk, tiêu tiền vài triệu đô la hàng năm, nhưng đối thủ của nó là Rejoice cũng dồi dào ngân sách không kém, hay kem dưỡng da Pond’s, có vẻ như “xài hoài không hết tiền” cho tiếp thị, thì ngó qua đối thủ Olay cũng thuộc diện “tiền đốt không kịp cháy”…
Đạo trong thương hiệu
Tiếp theo bài viết “Có hay không nhân cách thương hiệu tốt, xấu?” bài viết dưới đây chia sẻ thêm về đề tài nhân cách thương hiệu. Thương hiệu: đâu chỉ có bề ngoài...Thương hiệu không chỉ giúp người tiêu dùng đơn giản hóa việc chọn lựa mà còn đóng vai trò như “một người bạn lòng” trong cuộc sống, giúp họ chia sẻ những cảm xúc hay ước muốn như cảm giác an toàn, tự do, nổi loạn, thành công, hạnh phúc, đẳng cấp hoặc đề cao cái tốt, cái đẹp.
Có hay không nhân cách thương hiệu tốt, xấu?
Thời gian gần đây, tại một số hội thảo và diễn đàn, người ta bàn nhiều đến vấn đề nhân cách thương hiệu (brand personality). Đặc biệt, trong giai đoạn có nhiều vụ tại tiếng liên quan đến một số thương hiệu lớn, vấn đề nhân cách thương hiệu lại càng được quan tâm.
Quảng cáo "bắt mắt" nhìn đi đâu?
Quảng cáo trên mạng internet không còn xa lạ, chúng ta dễ dàng nhìn thấy những mẩu quảng cáo này hàng ngày trên nhiều trang web khác nhau. Tuy nhiên, những phát hiện trong một số nghiên cứu có thể khiến nhiều người ngạc nhiên: độc giả chú ý nhiều hơn đến những quảng cáo đơn giản, điều mà đến chính các nhà quảng cáo vẫn nhầm lẫn.