Nguyễn Thanh Mai
0984 888 884
thanhmai@vietskill.com.vn
Ngọc Lan (cơ sở Tp.HCM)
0906 994 331
vietskillhcm@gmail.com
Hotline Vietskill
0912 354 699
vietskill.mc@gmail.com
Tường Nguyên
0971 188 468
tuongnguyenvb@gmail.com
Tạ Huyền
0975 152 705
tathihuyen95@gmail.com
Nguyễn Thảo (cơ sở TPHCM)
0912 888 129
thaonguyen.minhtritn@gmail.com
LINK LIÊN KẾT
QUẢNG CÁO
5 Cách Để Nhanh Chóng Nâng Cao Kỹ Năng Nói Chuyện Trước Đám Đông Của Bạn
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 75% của sự thành công trong dài hạn phụ thuộc vào kỹ năng mềm (soft skills), và chỉ 25% phụ thuộc vào những kiến thức chuyên môn (hard skills). Và trong những kỹ năng mềm, thì kỹ năng nói chuyện trước đám đông là một trong những kỹ năng quan trọng nhất.
Bí quyết giúp con tự tin giao tiếp
Hoạt động giao tiếp là hoạt động rất quan trọng đối với con người, đặc biệt đối với trẻ thì điều này luôn được quan tâm hàng đầu. Giao tiếp được nảy sinh từ nhu cầu của con người, muốn trao đổi, nói chuyện, truyền đạt những suy nghĩ của bản thân thông qua phương tiện chính là ngôn ngữ.Ngôn ngữ là đặc trưng của xã hội loài người giúp phân biệt giữa con người với các loại động vật khác. Ngôn ngữ là phương tiện truyền đạt của tư duy nhận thức. Chính vì vậy, ngay từ những tháng đầu đời cần phải chú trọng việc giao tiếp của trẻ thông qua ngôn ngữ nói, hành động phi ngôn ngữ như cử chỉ tay chân, nét mặt, cách trẻ muốn người khác hiểu được những mong muốn của bản thân như đói, đau, buồn, vui… Để trẻ có thể tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh, các bậc cha mẹ cần trang bị cho con những điều sau đây:
Câu hỏi đáng sợ nhất khi đi phỏng vấn xin việc
Đang ngồi trên ghế nóng của buổi phỏng vấn, phải đối mặt với những câu hỏi cân não của nhà tuyển dụng, một câu hỏi như “Sở thích của bạn là gì?” thật là một miếng bánh ngọt ngon lành.
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả không phải là nói nhiều liên miên mà đây là nghệ thuật truyền tải thông điệp nhẹ nhàng, cô đọng để hầu hết số đông đều hiểu và nắm bắt được thông tin nhanh chóng. Trên thực tế, có những người rất tài năng và đạt được nhiều thành quả trong công việc nhưng lại gặp phải khó khăn trong giao tiếp. Họ không thể diễn đạt hay giải thích rõ ràng công việc với người khác...